Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Đòi hỏi tiêu xài hàng mỹ của người Việt

Đòi hỏi tiêu xài hàng mỹ của người Việt


Trên đà đi lên hợp tác mạnh mẽ của hai nước Mỹ và Việt Nam càng ngày càng thân thiết có không ít bước ngoặt mua bán trực tuyến và xúc tiến thương mại tăng tiến hơn.Khách hàng lấy được một món hàng hiệu Mỹ thì không khó như bạn tưởng bất cứ ai đều làm được từ A-Z. Bạn có thể tự mua hàng hay sử dụng dịch vụ mua hàng hiệu mỹ tại công ty chuyên order hàng hóa mỹ đều được.
dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam
Dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam

Dịch vụ mua hàng mỹ của Order Hàng USA


Cảm thấy khách hàng ước muốn sở hữu bất cứ một hàng hiệu nào đó tại Mỹ thì Order Hàng Usa cung cấp cho khách hàng dịch vụ này, quý khách hãy nhấc máy gọi ngay với Order Hàng USA để được hỗ trợ. Nhận mua hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của quý khách trong nước có tìm kiếm order Mỹ.


Dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam
của ORDER Hàng USA


Công ty chúng tôi ship hàng hiệu từ Mỹ về Việt Nam với giá cả rẻ hơn,không giới hạn số lượng và thời gian gửi về từ 7 - 10 ngày là hàng về đến VN. Chúng tôi sẽ làm dịch vụ trọn gói thương hiệu về sẽ được chuyển đến tận nhà bạn tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội các thành phố hoặc tỉnh khác thời gian lâu hơn.
Order USA hoạt động nhiều năm kinh nghiệm.

Các quý khách nào có nhu cầu ship thương hiệu từ Mỹ về Việt Nam thì hãy liên lạc ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo chi phí chi tiết cho từng loại sản phẩm.Chúng tôi luôn tự hào vì mang đến cho các quý khách có khao khát đặt mua hàng hóa Mỹ đa dạng và tối ưu nhất với giá cả tốt nhất và đúng với yêu cầu của khách hàng
dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam chất lượng
Dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam
Cách đăng ký Dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam của Order Hàng USA

Các bước đặt và ship hàng từ Mỹ về Việt Nam:
B1: Quý khách cung cấp cho Order Hàng USA thông tin về địa chỉ lấy thương hiệu từ Mỹ, thông tin sản phẩm về email của Order Hàng USA

B2: Sau khi nhận được thông tin, tư vấn viên của công ty chúng tôi sẽ báo giá thành tổng cho bạn qua email đã đăng kí. Khi nhận được email báo giá thành từ chúng tôi, quý khách vui lòng xác nhận ý kiến qua email trả lời để Order Hàng USA có cơ sở thụ lý đơn thương hiệu, gửi lại hướng dẫn thanh toán nhằm xúc tiến nhanh việc mua hàng hóa.

B3: Sản phẩm tại nước Mỹ được giao đến văn phòng của chúng tôi order tại Mỹ.

B4: Sau khi tiếp nhận sản phẩm, chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển hàng hóa của quý khách về Việt Nam.

B5:Khi mỹ phẩm,thời trang về đến Việt Nam, Order Hàng USA sẽ tiến hành thông báo qua điện thoại hoặc email để quý khách chuẩn bị nhận hàng hiệu Nếu khách hàng ở tỉnh chúng tôi sẽ tính thêm phí vận chuyển nội địa khi giao hàng hiệu.
Liên hệ Dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam :
Địa chỉ: 26 Đường Nguyễn Văn Linh, Ấp Long Thời, Xã Long Thành Bắc, Huyện Hòa Thành, TP Tây Ninh.
Chăm sóc khách hàng ở Việt Nam: 0971814884.
Chăm sóc khách hàng ở Mỹ (Zalo, Viber, Facebook, Facetime): 001 720 278 1340.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét