Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Dịch order ship hàng mỹ tăng mạnh

OrderhangUSA.com chuyên cung cấp các dịch vụ đặt hàng ship hàng từ Mỹ về Việt Nam 

1. Dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam đến tận tay khách hàng


Order hàng Mỹ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam. Sử dụng dịch vụ ship hàng Mỹ của Order hàng Mỹ, cam kết ship hàng nhanh, chính xác và an toàn, giá ship hợp lý, chỉ 10.5$/1kg và 5% giá gốc cho phí dịch vụ. Ngoài ra, Order hàng USA Mỹ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho tất cả những đối tượng khách hàng cá nhân, tổ chức, kinh doanh, bán buôn….

Thời gian dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam: khoảng từ 3-5 ngày.

Lí do chọn dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt Nam của chúng tôi:

Đơn vị ship hàng uy tín nhất


Với thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi là cầu nối cho khách hàng trong việc mua các sản phẩm của các website bán hàng lớn bên Mỹ như mua hàng trên Amazon, eBay, Bestbuy…với giá cả tốt nhất và đúng với yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng hàng hóa. Chúng tôi cam kết mua hàng đúng theo link sản phẩm bạn chọn với thời gian nhanh nhất.
Chúng tôi tổ chức nhiều chương trình qua web www.orderhangusa.com với mục đích khảo sát, chọn lọc ra các sản phẩm tiêu biểu vì tạo uy tín cho công ty, chúng tôi không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục giữ sức mạnh của công ty trên thị trường.

dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam chất lượng
Dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam chất lượng

Dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam tiết kiệm – Giá thành siêu ưu đãi


bảng giá dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam
Bảng giá dịch vụ
Giá ship hàng từ Mỹ về Việt Nam của chúng tôi báo đã bao gồm phí làm thủ tục hải quan và phụ thu nhập khẩu, người thân của Quý vị sẽ không cần phải trả thêm bất cứ chi phí nào khi nhận hàng.
Chi phí chuyển hàng của chúng tôi cũng được chiết khấu cao hơn những công ty dịch vụ khác, vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi giá cả của chúng tôi.

Chúng tôi luôn tự hào vì số lượng Khách hàng mua hàng trực tiếp từ những công ty sản xuất, phân phối hàng tiêu dùng nổi tiếng của Mỹ tại Việt Nam với giá thành rất rẻ bởi người bán mong muốn giúp người mua mua được hàng rẻ hơn, tốt hơn.

Order hàng Mỹ sẽ mang đến cho các khách hàng có nhu cầu mua hàng Mỹ đa dạng và tối ưu nhất.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam và giao phát hàng đến tận tay khách hàng uy tín và nhanh chóng nhất hiện nay

Thông thường, vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam sẽ đi qua 2 con đường chính là xách tay và thông qua các công ty chuyển phát uy tín như DHL, UPS, TNT...
Việc chuyển hàng hóa xách tay luôn tiềm ẩn nguy cơ bị giữ hàng hoặc mất hàng tùy thuộc và hải quan tại nước sở tại, quá cảnh hoặc tại chính hải quan nước ta. Nếu bạn đi theo đường xách tay, số lượng luôn bị khống chế ở mức thấp không phù hợp với các nhà kinh doanh lớn.
-OredrhangUSA có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ship hàng từ Mỹ về Việt Nam
- Chúng tôi có văn phòng đại diện tại Mỹ.
- Văn phòng của chúng tôi bên Mỹ sẽ có nhiệm vụ kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi vận chuyển về Việt Nam.
- Hệ thống sẽ tự động báo giá đầy đủ từ giá sau thuế tại Mỹ, phí vận chuyển và thuế quan tại Việt Nam chỉ trong vài giây. (Vui lòng tham khảo quy trình làm việc của chúng tôi ở phần dưới)
- Cam kết tối ưu hóa phí vận chuyển với mỗi đơn hàng.

Những mặt hàng thường được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam


- Quần áo thời trang nam nữ, thời trang mẹ và bé...
- Nước hoa, mỹ phẩm các loại
- Đồng hồ đeo tay.
- Máy móc, linh kiện máy móc
- Đồ điện tử: Điện thoại, Iphone, Ipad, Linh kiện điện tử
- Hồ sơ, email và các loại hàng hóa khác
Quy trình chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

B1: Quý khách cung cấp cho chúng tôi thông tin về địa chỉ lấy hàng từ Mỹ, thông tin hàng hóa.

B2: Sau khi nhận được thông tin, tư vấn viên của chúng tôi sẽ báo giá tổng cho Quý khách qua email đã đăng kí. Khi nhận được email báo giá từ Ship Mỹ Order, quý khách vui lòng đọc kĩ giá báo đồng thời các chính sách khi mua hàng hộ từ Mỹ của chúng tôi để khỏi gặp phiền phức về sau.

B3: Hàng hóa tại nước Mỹ được gửi/ vận chuyển đến văn phòng của chúng tôi đặt tại Mỹ.

B4: Sau khi tiếp nhận hàng hóa, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hàng về Việt Nam.

B5:Sau khi hàng hóa được vận chuyển về Việt Nam, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách đến nhận hàng trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi tại Sài Gòn hoặc Hà Nội.
Liên hệ dịch vụ ship hàng của Order hàng Mỹ:
Địa chỉ: 26 Đường Nguyễn Văn Linh, Ấp Long Thời, Xã Long Thành Bắc, Huyện Hòa Thành, TP Tây Ninh.
Chăm sóc khách hàng ở Việt Nam: 0971814884.
Gửi link mua sản phẩm: orderhangusa.com@gmail.com
Chăm sóc khách hàng ở Mỹ (Zalo, Viber, Facebook, Facetime): 001 720 278 1340.
Website: www.orderhangusa.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét