Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam ngày càng phát triển

Tại sao khách hàng phải tìm kiếm dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam

dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam chất lượng
Dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam

Cuộc sống ngày nay nguyện vọng sử dụng hàng hóa Mỹ của dân Việt Nam rất mở rộng. Nếu thường thực hiện những đường sau để đưa được sản phẩm về Việt Nam:
Cách thức số 1: là nhờ một người thân quen tại Mỹ để nhận hàng và đưa quần áo về Việt Nam cho bạn theo hình thức như là quà tặng.
Loại số hai: là bạn sử dụng dịch vụ chuyển hàng từ mỹ về việt nam của các các đơn vị vận tải trong nước như Order Hàng USA để công ty này đưa quần áo Mỹ về việt Nam cho khách hàng.
Nhưng mà không phải ai cũng có người quen bên Mỹ vì thế làm dịch vụ đưa hàng hóa giá cạnh tranh là loại tối ưu nhất để bạn đem sản phẩm về việt nam.

Order Hàng USA là dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam uy tín

Công ty chúng tôi chuyên nhận đặt hàng hóa trên Order Hàng USA về Việt Nam mức giá rất thấp. Với 10 năm kinh nghiệm, Order Hàng USA chắc chắn là một trong những đơn vị an toàn có đủ khả năng nhận giao sản phẩm trên về Việt Nam cũng như giúp khách hàng mua hàng hóa bên Mỹ và đưa về trong nước an toàn, đảm bảo cho quý khách.
Công ty chúng tôi cam kết rằng yếu tố “Nhanh” mang lại sự tiện lợi, cảm giác uy tín cho bạn, xóa bỏ tâm lý lo sợ, chờ đợi khi order hàng hiệu của khách hàng. Khi nhận được yêu cầu giao hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam, Order Hàng USA sẽ yêu cầu 1 trong 4 hãng chuyển phát nhanh Mỹ đến nhận hàng hiệu và đem quần áo về Việt Nam theo hai con đường dịch vụ 3 ngày và tiết kiệm 7 ngày tùy theo yêu cầu của khách hàng.
dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam
Dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam

Điều kiện đăng ký dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam rất đơn giản

Bạn chỉ cần cung cấp đường link sản phẩm tại trang web mua bán thương mại điện tử cho Order Hàng USA. Chúng tôi sẽ tiếp nhận, xem xét thông tin và báo lại cho quý khách trong thời gian muộn nhất là 12h kể từ khi nhận được thông tin thương hiệu. Nếu sản phẩm nằm trong khả năng mua hộ, đưa và được phép của Pháp luật Việt Nam thì 2 bên tiến hành giao dịch.
Order sẽ giài quyết sự cố trong quá trình ship hàng từ Mỹ về Việt Nam
Trong quá trình mua hộ và chuyển có bất cứ sự cố gì nằm ngoài tầm kiểm soát, Order Hàng USA sẽ thông báo cho bạn và phối hợp giải quyết. Trường hợp xấu nhất, công ty chúng tôi sẽ hoàn 100% tiền cho quý khách.
Liên hệ dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam tại ORDER Hàng USA
Địa chỉ: 26 Đường Nguyễn Văn Linh, Ấp Long Thời, Xã Long Thành Bắc, Huyện Hòa Thành, TP Tây Ninh.
Chăm sóc khách hàng ở Việt Nam: 0971814884.
Chăm sóc khách hàng ở Mỹ (Zalo, Viber, Facebook, Facetime): 001 720 278 1340.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét