Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Đặt order ship hàng Mỹ giá vô cùng hấp dẫn

CHÀO MỪNG CÁC QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI DỊCH VỤ ĐẶT MUA SHIP HÀNG TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Order Hàng USA chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam.Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đến với Order Hàng USA quý khách quần áo sẽ có trong tay những sản phẩm thời trang nổi tiếng hay những thiết bị hiện đại, đẹp mắt từ nước Mỹ xa xôi. Bạn có thể thực hiện việc order quần áo trực tiếp trên trang web mua bán trực tuyến hay gửi link tới email của chúng tôi. Việc nhận đơn order hàng, xử lý đơn đặt mua quần áo và đem hàng hóa được thực hiện nhanh chóng, thủ tục đơn giản, hiệu quả giúp bạn không phải mất nhiều thời gian trong việc đặt mua hàng. Chúng tôi luôn luôn cập nhật thông tin Onsale trong vòng 24h, vì thế các bạn yên tâm sẽ không bỏ lỡ những chương trình Saleoff hoành tráng của Mỹ. Với phương châm "Khách hàng là thượng đế" chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dẫu là khách hàng khó tính nhất. Rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Chúng tôi chuyên nhận order order quần áo - dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam

dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam chất lượng
Dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam

Nếu trước đây việc sử dụng sản phẩm Mỹ của người Việt còn mang tính thụ động, việc order online vẫn chưa phổ biến thì kể từ khi Việt Nam hội nhập với thế giới, sản phẩm nước ngoài có nhiều cơ hội bước chân vào thị trường Việt Nam dễ dàng hơn. Tại Việt Nam, Order Hàng USA là trang web mua bán thương mại điện tử uy tín giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội tiếp cận với hàng hóa ngoại nhập chất lượng cao. Những vấn đề về thủ tục hải quan, chi phí phát sinh, dịch vụ hậu mãi...khi đặt mua hàng hóa từ Mỹ đều được Order Hàng USA giải quyết triệt để thông qua dịch vụ đưa hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín và nhanh chóng. Order Hàng USA đang trở thành một đối tác chiến lược quan trọng của Amazon tại Mỹ trong dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam và mở ra một thiên đường shopping không biên giới cho người tiêu dùng Việt Nam.

Chúng tôi nhận, mua sản phẩm, mua hộ và vận chuyển về Việt Nam mọi mặt hàng từ Mỹ như:

- Các mặt hàng hiệu thời trang: quần áo, giày dép, phụ kiện, túi xách, đồng hồ, mắt kính... - Các mặt hàng, dụng cụ làm đẹp - Các hàng chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng - Các loại văn phòng phẩm: sách báo, tạp chí các loại... - Các mặt hàng hiệu công nghệ: điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy đọc sách... - Các mặt hàng điện tử gia dụng: lò vi sóng, tivi, máy giặt... - Các món sản phẩm thể thao - Nhiều hàng khác
dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam chất lượng
Dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam
Lưu ý: Chúng tôi không nhận các mặt hàng nguy hiểm, hàng hóa chất lỏng, dễ cháy nổ, hàng hóa cấm theo quy định của Việt Nam và Hoa Kỳ.
Liên hệ dịch vụ ship hàng từ mỹ về việt nam tại ORDER Hàng USA
Địa chỉ: 26 Đường Nguyễn Văn Linh, Ấp Long Thời, Xã Long Thành Bắc, Huyện Hòa Thành, TP Tây Ninh.
Chăm sóc khách hàng ở Việt Nam: 0971814884.
Chăm sóc khách hàng ở Mỹ (Zalo, Viber, Facebook, Facetime): 001 720 278 1340.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét